Bất động sản hàng hiệu & 4 mô hình ultra luxury tại Việt Nam

18/07/2023

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) là một khái niệm không còn xa lạ đối với thị trường bất động sản bởi sự phát triển của du lịch và sự xuất hiện của nhiều dự án cao cấp trên thị trường. Nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra 500.000 – 1 triệu USD thâm chí là hàng chục triệu, hàng trăm triệu USD để sở hữu bất động sản cao cấp đó và để có được những trải nghiệm dịch vụ xa xỉ gắn liền với thương hiệu hàng hiệu.

Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hình bất động sản này và về mô hình ultra luxury tại Việt Nam.

1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

bat dong san hang hieu 01

Bất động sản hàng hiệu là một loại hình bất động sản gắn liền với một thương hiệu danh tiếng. Dự án sở hữu những dấu ấn đặc trưng riêng của chính thương hiệu như dịch vụ, thiết kế hoặc tiện ích. Định nghĩa này đã có tại Mỹ từ hàng trăm năm trước nhưng mới chỉ thực sự được biết đến ở Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây. 

Đây là một loại hình thuộc phân khúc siêu cao cấp bởi đặc tính thương hiệu, sự đẳng cấp và sự khan hiếm. Tuy có mức giá khá đắt đỏ nhưng sản phẩm bất động sản này lại mang nhiều giá trị về đầu tư sở hữu và khẳng định vị thế, phong cách chủ nhân. Bởi vậy, dòng bất động sản này đặc biệt thu hút các khách hàng là người nổi tiếng, là các doanh nhân hoặc người thành đạt 

bat dong san hang hieu 02

Mô hình ultra luxury tại Việt Nam đang là xu hướng của thị trường được nhiều nhà đầu tư hướng đến. Sự góp mặt của loại hình bất động sản hạng A này tiên phong cho xu hướng đầu tư bất động sản độc đáo – cao cấp và định hình lối sống đẳng cấp của giới thượng lưu. 

Cùng với sự phát triển của kinh tế toàn cầu, số lượng giới giàu và siêu giàu đang tăng trưởng mạnh mẽ. Theo dự đoán, tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu Việt Nam đạt mức 31% trong giai đoạn 2020 – 2025. Nhu cầu đầu tư và sử dụng các dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế cũng không ngừng tăng theo

Thêm vào đó, nhiều thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đã hợp tác cùng các tập đoàn bất động sản nổi tiếng trong nước để phát triển và cung cấp cho thị trường những siêu dự án bất động sản hàng hiệu. Các tập đoàn khách sạn lớn đã có mặt ở Việt Nam như Intercontinental Hotels Group, Hyatt, Marriott International, Accor Hotels, Best Western International, Hilton Hotels & Resorts, …

Các dự án thuộc phân khúc hàng hiệu đã ra mắt đều được săn đón và trở thành tâm điểm. Nhiều dự án nhanh chóng hết hàng ngay sau khi mở bán. Trong khi đó, nhiều khách hàng vẫn đang tìm kiếm cơ hội sở hữu bất động sản hiếm có này. Vì vậy, có thể nói Việt Nam là một thị trường tiềm năng và loại hình này sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới đây.

2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu

Bất động sản hàng hiệu bao gồm nhiều phân khúc được phân loại dựa trên nhiều yếu tố và mỗi hệ thống lại có những quy chuẩn khác nhau.

Tiêu chuẩn AAA của Bắc Mỹ và tiêu chuẩn khách sạn xanh của Asean không có quy định quy mô số phòng ngủ tối thiểu. Tiêu chuẩn khách sạn 5* Thuỵ Sĩ chỉ cần có tối thiểu 2 phòng suite. Tỷ trọng chất lượng dịch vụ sẽ là yếu tố quan trọng nhất để làm tiêu chuẩn xếp hạng sao cho các khách sạn. Điều đó thể hiện qua mức độ hài lòng của khách hàng đối với thái độ phục vụ của đội ngũ, sự đa dạng của các dịch vụ, cơ sở vật chất,…

bat dong san hang hieu 03

Tiêu chuẩn khách sạn của Việt Nam xếp hạng các phân khúc dựa trên các khía cạnh sau:

  • Số lượng phòng tối thiểu:  khách sạn 1 sao có tối thiểu 10 phòng ngủ, khách sạn 2 sao có tối thiểu 20 phòng ngủ, khách sạn 3 sao có tối thiểu 50 phòng ngủ, khách sạn 4 sao có tối thiểu 80 phòng ngủ và khách sạn 5 sao có tối thiểu 100 phòng ngủ.
  • Số lượng nhân viên: tỷ lệ 1.0 (1 nhân viên/phòng) đối với phân khúc 3 sao +, tỷ lệ 2.0 (2 nhân viên/phòng) đối với khách sạn chất lượng dịch vụ 5 sao để đáp các dịch vụ 24/7. 
  • Dịch vụ Concierge theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách sạn trung tâm hoặc dịch vụ Quản gia cao cấp (Butler) cho các khu nghỉ dưỡng.
  • Dịch vụ ẩm thực 24/7, chất lượng cao cấp
  • Chất lượng đồ linen và chất lượng amenities hạng cao cấp.
  • Wifi riêng từng phòng.
  • All in One services để tiếp nhận tất cả các yêu cầu dịch vụ 24/7 …
thương hiệu vận hành dinh thự

Dựa vào các tiêu chuẩn trên, bất động sản hàng hiệu sẽ được chia thành 6 phân khúc:

  • Economy – phân khúc bình dân 1 sao: Ở phân khúc này, các tiêu chuẩn đủ để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, chưa có sự cao cấp trong dịch vụ. Vì vậy, mức giá thuê khá thấp. Một số thương hiệu thuộc phân khúc này là Ibis, Ibis Styles.
  • Midscale – phân khúc trung bình 2 sao: Các khách sạn ở phân khúc 2 sao có chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất cao hơn mức 1 sao. Top dự án bất động sản hàng hiệu của phân khúc này thuộc các thương hiệu như Novotel, Mercure, Suit Novotel
  • Upscale – phân khúc trung cấp 3 sao: Khách sạn ở phân khúc này có số lượng khá nhiều để phục vụ nhu cầu của số đông với chất lượng dịch vụ tầm trung và cơ sở vật chất đầy đủ. Một số thương hiệu tầm trung như Pullman, Mgallery,…
  • Luxury Lifestyle – phân khúc cao cấp 4 sao: Các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng thuộc phân khúc Luxury Lifestyle được đánh giá cao về chất lượng, nhất là các tiện ích thể hiện phong cách sống. Các thương hiệu nổi bật trong phân khúc này là Kimpton, W hotels, Edition, Andaz, The Luxury Collection by Hyatt,…
  • Luxury – phân khúc hạng sang 5 sao: Phân khúc bất động sản hàng hiệu đáp ứng được các tiêu chuẩn đưa ra và có mức độ đánh giá hài lòng của khách hàng cao. Các thương hiệu thuộc phân khúc Luxury là InterContinental, JW Marriott, Fairmont, Sofitel, Sofitel Legend, So Sofitel, Grand Hyatt, Shangri-la,…
  • Upper Luxury / Ultra Luxury – phân khúc siêu sang hạng cao nhất 5 sao ++. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất hội tụ những tinh hoa về kiến trúc và dịch vụ. Mô hình ultra luxury tại Việt Nam khá phổ biến với các thương hiệu như Park Hyatt, Regent, Four Seasons, The Ritz-Carlton, St. Regis, Mandarin Oriental, RoseWood,…

3. Khám phá 4 mô hình Ultra Luxury trong ngành bất động sản

3.1 Inverarity Luxury

ultra luxury

Inverarity Luxury là một mô hình bất động sản hàng hiệu mang đặc tính riêng là sự sang trọng, cởi mở và hiện đại

Mô hình Ultra Luxury này sở hữu ngôn ngữ thiết kế tươi sáng, kiến trúc hiện đại. Những giá trị mà các dự án này mang lại là sự cảm nhận – the feel về một không gian tinh tế và tầm nhìn – the view khác biệt, đẳng cấp.

Một số dự án Inverarity Luxury có thể kể đến như Six Senses Residences The Palm ở Dubai – khu nghỉ dưỡng  có tầm nhìn hoàn hảo chạm đến mọi cảm xúc hay khu dự án Diamond Island – khu căn hộ cao cấp tiện ích hoàn hảo theo mô hình ultra luxury tại Việt Nam.

3.2 Cultural Luxury

ultra luxury

Cultural Luxury là các bất động sản hàng hiệu gắn liền với những giá trị lịch sử và văn hoá di sản. Các dự án này có phong cách kiến trúc đậm màu sắc truyền thống và chứa đựng những câu chuyện lịch sử.

Top dự án bất động sản hàng hiệu thuộc mô hình Cultural Luxury là:

  • Banyan Tree Lang Co – khu nghỉ dưỡng mang đậm nét đẹp văn hoá của kinh đô Huế, của những câu chuyện ngược dòng lịch sử và thời gian. 
  • Banyan Tree Phuket Thailand – dự án mang dấu ấn di sản và văn hoá của Thái Lan. Các sản phẩm biệt thự khác biệt được tạo ra với tầm nhìn tuyệt mỹ, không gian riêng tư và điểm nhấn vượt qua mọi giới hạn.
  • Park Hyatt Phu Quoc Residences – điểm đến giao thoa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên Đảo Ngọc và những nét văn hoá trường tồn cùng thời gian của Việt Nam. Dự án đem đến những sản phẩm bất động sản hàng hiệu của Park Hyatt lần đầu tiên có mặt trên thị trường khu vực Đông Nam Á.
  • Intercontinental Ha Long Bay – khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp của di sản kỳ quan thiên nhiên thế giới. Từng đường nét kiến trúc, từng cảnh quan đều chứa đựng nét đẹp riêng có.

Các loại hình bất động sản cultural luxury có những nét độc đáo riêng mà các loại hình khác không có được. Những sản phẩm phân khúc này được khách hàng yêu thích bởi những nét riêng gắn liền với văn hoá bản địa đặc sắc.

3.3 Wellness Luxury

ultra luxury 02

Wellness Luxury là một loại hình phổ biến thuộc mô hình ultra luxury tại Việt Nam. Các dự án bất động sản hàng hiệu mang phong cách này luôn lấy yếu tố thiên nhiên làm trung tâm. Đó là các khu nghỉ dưỡng/ khách sạn sang trọng mà thiên nhiên được tôn trọng tối đa kết hợp với sự riêng tư bởi của chất thiền.

Các thương hiệu wellness luxury được biết đến nhiều nhất là Amanoi và Six Senses. Các khu dự án của thương hiệu này luôn có thiết kế sang trọng nhưng tối giản, tập trung vào trải nghiệm gần gũi với tự nhiên và sự thay đổi từ bên trong con người. Ở đó, khách hàng sẽ được sống chậm lại và làm chủ mọi trải nghiệm. 

Những dự án tiêu biểu cho loại hình này là Six Senses Ibiza Tây Ban Nha, Amanpuri Phuket, Six Senses Côn Đảo, Amanoi Vĩnh Hy,… Những điểm đến này là những trải nghiệm khác lạ có ý nghĩa và giá trị tinh thần rất lớn.

3.4 Red-blooded Luxury

ultra luxury 03 1

Red-blooded Luxury là một thế giới của sự xa hoa, đẳng cấp không ngừng mở rộng. Loại hình sản phẩm bất động sản hàng hiệu này mang trong mình sự kiêu hãnh, sang trọng và quyền lực. 

Top các dự án bất động sản hàng hiệu theo mô hình red-blooded luxury gắn với thương hiệu Intercontinental và Marriott. Các dự án luôn khiến khách hàng phải choáng ngợp bởi sự “limited” và sự khác biệt, cầu kỳ trong mỗi thiết kế. Khách hàng luôn được cảm nhận sâu sắc về vị thế của mình qua những trải nghiệm riêng tư và độc nhất.

Một số dự án tiêu biểu của dòng sản phẩm này là InterContinental Đà Nẵng, JW Marriott Phu Quoc,… Không dừng lại ở những trải nghiệm đỉnh cao, phân khúc bất động sản hàng hiệu red-blood còn đáp ứng sở thích sưu tầm và sở hữu của những chủ nhân đích thực.

Mỗi mô hình Ultra Luxury tại Việt Nam được định hướng theo một phong cách riêng và phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm này đều thuộc phân khúc hạng sang và có tiềm năng đầu tư được đánh giá cao, là xu hướng phát triển của tương lai. 

4. Top 6 dự án Bất động sản hàng hiệu - Ultra Luxury đang mở bán năm 2023

4.1 Căn hộ The Ritz Carlton Hà Nội - The Grand Ha Noi

The Grand Ha Noi (The Ritz – Carlton Ha Noi) là một trong những siêu phẩm căn hộ thuộc top dự án bất động sản hàng hiệu đẳng cấp bậc nhất. Dự án sở hữu phong cách kiến trúc Paris tân cổ điển với vẻ đẹp tráng lệ thu hút giới thượng lưu.

Sở hữu vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, The Grand là biểu tượng vượt thời gian kiến tạo nên những chuẩn mực sống tinh hoa. Dự án ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu huyền thoại Ritz – Carlton tại Việt Nam. 

Mỗi căn hộ The Ritz – Carlton là một bất động sản hàng hiệu có giá trị thẩm mỹ tinh tế và là đỉnh cao của tinh hoa. Sở hữu 1 trong 104 tuyệt phẩm The Grand đồng nghĩa rằng chủ nhân thượng lưu sẽ được nhận những đặc quyền trải nghiệm riêng.

branded residences

Thông tin tổng quan:

  • Loại hình: bất động sản hàng hiệu căn hộ siêu sang 
  • Vị trí: số 22 – 24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – vị trí trung tâm đắt giá giữa phố cổ Hà Nội
  • Quy mô: 4071m2
  • Số lượng: 104 căn hộ
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích 98 – 215m2/căn
  • Tiện ích: Kid’s Club, phòng Gym hạng sang, Swimming Pool, rạp chiếu phim, phòng cộng đồng, VIP Club, Sky Bar – Cigar Lounge, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh hiện đại 24/7.
  • Quản lý vận hành: thương hiệu siêu sang The Ritz – Carlton của tập đoàn Marriott International.
  • Đơn vị phát triển: Masterise Homes của tập đoàn bất động sản quốc tế Masterise Group
  • Tiêu chuẩn bàn giao: căn hộ full nội thất tiêu chuẩn 6 sao
  • Tiến độ dự án: đã cất nóc, đang triển khai hoàn thiện
  • Giá bán: dự kiến từ 25000 USD/m2
  • Pháp lý sở hữu: lâu dài

4.2 Khách sạn Four Seasons Hà Nội

branded residences

Bất động sản hàng hiệu Four Seasons Ha Noi sở hữu quỹ đất vàng ngay bên cạnh Hồ Hoàn Kiếm. Toạ độ trung tâm độc nhất đem lại cho dự án vị thế độc tôn hiếm có.

Four Seasons Hà Nội thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng nhưng có sự thanh lịch và hoà hợp với vẻ đẹp của phố phường Hà Nội. Khách sạn sở hữu tầm view đắt giá hướng ra Hồ Gươm. Đây là một trong số ít dự án tiên phong cho mô hình ultra luxury tại Việt Nam, mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu giữa trung tâm thủ đô sầm uất và nhộn nhịp.

branded residences 01

Thông tin tổng quan:

  • Loại hình: khách sạn cao cấp
  • Vị trí: số 21 – 32 phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Quy mô: 2871m2
  • Số lượng: 100 phòng
  • Loại hình sản phẩm: phòng khách sạn
  • Tiện ích: nhà hàng, spa, bể bơi, skybar, …
  • Quản lý vận hành: Four Seasons
  • Đơn vị phát triển: tập đoàn BRG
  • Đơn vị thiết kế: Công ty WATG của Singapore
  • Tiêu chuẩn bàn giao: khách sạn full nội thất cao cấp
  • Tiến độ dự án: đang triển khai
branded residences

One Central Saigon là công trình biểu tượng mới của trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh thuộc top dự án bất động sản hàng hiệu của Ritz Carlton. Với sự tham gia của một thương hiệu quản lý quốc tế, The Ritz Carlton Saigon sẽ trở thành khu căn hộ hạng sang đẳng cấp bậc nhất mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

Kiến trúc của hai tòa tháp căn hộ và khách sạn là sự hội tụ của nét hiện đại và nét truyền thống của văn hoá Việt Nam. Nội thất khu dự án làm toát lên vẻ tinh tế, sang trọng của một bất động sản hàng hiệu giá trị.

One Central Saigon ra mắt để mang đến một không gian sống thượng lưu theo chuẩn mực 6 sao quốc tế. Không chỉ là một điểm đến lưu trú nghỉ dưỡng, đây còn là chốn an cư hoàn hảo cho giới thượng lưu Sài Gòn.

branded residences

Thông tin tổng quan:

  • Loại hình: khách sạn và căn hộ bất động sản hàng hiệu
  • Vị trí: trung tâm Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Quy mô: 8600m2
  • Số lượng: 250 phòng khách sạn và 214 căn hộ siêu sang
  • Tiện ích: bể bơi Panorama, phòng gym, phòng hội nghị, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, …
  • Quản lý vận hành: Ritz – Carlton – thương hiệu đẳng cấp thuộc tập đoàn Marriott
  • Đơn vị phát triển: Masterise Homes
  • Tiêu chuẩn bàn giao: đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 6 sao
  • Tiến độ dự án: đang triển khai xây dựng
  • Giá bán: khoảng từ 10000 – 28000 USD/m2

4.4 Biệt thự Mandarin Oriental Đà Nẵng

branded residences

Mandarin Oriental Đà Nẵng là tổ hợp bất động sản hàng hiệu cao cấp của thương hiệu quốc tế Mandarin Oriental. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất của Đà Nẵng nổi bật với thiết kế đương đại.

Dự án Mandarin Oriental Đà Nẵng mở ra những cơ hội đầu tư và sở hữu mô hình ultra luxury tại Việt Nam với những sản phẩm có giá trị khai thác bền vững. Điểm đến mới này sẽ mang đến đa dạng những trải nghiệm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.

branded residences

Thông tin tổng quan:

  • Loại hình: khu nghỉ dưỡng cao cấp
  • Vị trí: ven biển Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Quy mô: 17,3 ha
  • Số lượng: 988 căn hộ cao cấp và 130 căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang
  • Loại hình sản phẩm: 2 – 3 phòng ngủ
  • Tiện ích: bể bơi, khu thể thao dưới nước, yoga & gym, spa, quán bar, nhà hàng, khu tổ chức sự kiện, …
  • Quản lý vận hành: Tập đoàn khách sạn Mandarin Oriental
  • Đơn vị phát triển: The Nam Khang Corporation
  • Tiêu chuẩn bàn giao: full nội thất
  • Tiến độ dự án: bắt đầu triển khai vào tháng 2/2021
branded residences

Top dự án bất động sản hàng hiệu đẳng cấp có sự góp mặt của thương hiệu Regent với dự án Sky & Villa Regent Phu Quoc Residences. Khu nghỉ dưỡng nằm trong quần thể Phú Quốc Marina bên bãi biển tuyệt đẹp của Bãi Trường. Do đó, dự án được thừa hưởng lợi thế giao thông kết nối linh hoạt, thuận tiện và vẻ đẹp nguyên sơ của cảnh vật thiên nhiên.

Regent Phu Quoc Residences mang tới cho thị trường nghỉ dưỡng Đảo Ngọc những bất động sản hàng hiệu hiếm có. Các căn biệt thự và sky villas có thiết kế ấn tượng, nội thất đẳng cấp và dịch vụ chuẩn mực đã tạo nên sự thu hút đặc biệt cho giới đầu tư. Sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động đã nhận được sự đánh giá cao từ du khách và nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu.

branded residences 04.1

Thông tin tổng quan:

  • Loại hình: tổ hợp biệt thự bất động sản hàng hiệu
  • Vị trí: Bãi Trường, Phú Quốc
  • Quy mô: 15 ha
  • Số lượng: 118 căn
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự biển và sky villas
  • Tiện ích: sky bar, phòng tập gym, khu spa, hồ bơi, nhà hàng, con đường lễ hội, quảng trường, phố chợ đêm, …
  • Quản lý vận hành: thương hiệu Regent Hotels Group
  • Đơn vị phát triển: tập đoàn BIM Group
  • Tiêu chuẩn bàn giao: bàn giao hoàn thiện full nội thất tiêu chuẩn cao cấp
  • Tiến độ dự án: đã hoàn thiện và vận hành
  • Giá bán: từ 32 tỷ/ căn
branded residences 05

Thông tin tổng quan:

  • Loại hình: biệt thự nghỉ dưỡng hàng hiệu
  • Vị trí: nằm trong khu phức hợp Phú Quốc Marina, Bãi Trường, Phú Quốc
  • Quy mô: 65ha
  • Số lượng: 64 căn
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự thiết kế từ 2-3 phòng ngủ
  • Tiện ích: khu vui chơi cho trẻ em, khu ẩm thực với hệ thống nhà hàng cao cấp, khu thể thao với phòng gym và spa, khu village centre với hồ bơi, ballroom,…
  • Quản lý vận hành: Park Hyatt
  • Đơn vị phát triển: BIM Group
  • Đơn vị tư vấn thiết kế (kiến trúc, ánh sáng, cảnh quan, nội thất): Design Lab, Intaran, The Flaming Beacon và LTW Designworks – các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế
  • Tiêu chuẩn bàn giao: bàn giao hoàn thiện full nội thất cao cấp
  • Tiến độ dự án: Đã xây dựng xong, đang hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào vận vành
branded residences

Park Hyatt Phu Quoc Residences là dòng bất động sản hàng hiệu thuộc phân khúc ultra luxury. Lần đầu tiên, thương hiệu Park Hyatt có mặt ở Việt Nam với một dự án nghỉ dưỡng đỉnh cao. Vì vậy, sức hút dự án lại càng trở nên hấp dẫn.

Park Hyatt Phu Quoc được kiến tạo bởi những thương hiệu hàng đầu, đem đến những cơ hội đầu tư có “một không hai” cho giới thượng lưu. Dự án làm phong phú thêm cho mô hình ultra luxury tại Việt Nam với dòng sản phẩm siêu sang có tiềm năng lớn.

Sở hữu bất động sản hàng hiệu đã và đang là xu hướng của thị trường địa ốc Việt Nam bởi sự gia tăng nhanh chóng của giới thượng lưu và triệu phú. Các dự án có sự tham gia của các thương hiệu quốc tế lớn cũng ngày một tăng. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, số lượng top dự án bất động sản hàng hiệu hiện có không còn nhiều và các quỹ đất đẹp chỉ còn hữu hạn. Vì vậy, thời điểm này quý nhà đầu tư cần nắm bắt các cơ hội hiếm có để không bỏ lỡ những bất động sản giá trị – độc đáo – đẳng cấp chỉ dành cho số ít.

Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến quý khách hàng các thông tin mới nhất về các dự án bất động sản hàng hiệu đang hấp dẫn thị trường và giới thượng lưu. Quý khách hàng quan tâm có thể đón đọc hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …

Contents1. Khái niệm & Xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam2. Các phân khúc bất động sản hàng hiệu3. …