Khu nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc đã chính thức ra mắt thị trường và dự kiến sẽ đón khách bắt đầu từ cuối năm nay. Hội tụ mọi ưu thế vượt trội, Park Hyatt Phú Quốc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp về thương hiệu xuất chúng, thiên nhiên độc bản, dịch vụ huyền thoại, văn hoá nghệ thuật tinh mỹ và thiết kế xứng tầm.

Mỗi trải nghiệm tại khu resort là một tuyệt tác khiến khách hàng đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Hãy cùng chúng tôi từng bước trải nghiệm và tìm hiểu qua bài viết giới thiệu về Park Hyatt Phu Quoc của đội ngũ chuyên gia.

1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng

dịch vụ park hyatt phu quoc

Park Hyatt được tập đoàn Hyatt định vị là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp nhất ultra – luxury trong 26 thương hiệu của tập đoàn Hyatt. Được sáng lập vào năm 1980, thương hiệu này đã có mặt trên thị trường được 43 năm và vẫn đang tiếp tục phát triển với gần 50 khách sạn và khu resort trên toàn thế giới.

Park Hyatt Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp của top thương hiệu khách sạn xa xỉ hàng đầu thế giới – Park Hyatt. Dự án được thừa hưởng mọi ưu thế từ thương hiệu xuất chúng để trở thành điểm đến dành cho những khách hàng đẳng cấp tầng lớp thượng lưu. 

Park Hyatt Phú Quốc mang tới sự tinh tế theo phong cách quiet luxury. Triết lý dịch vụ Park Hyatt Phu Quoc đến từ lòng chân thành và sự thấu hiểu đối với mỗi khách hàng để tạo nên những trải nghiệm đậm chất cá nhân. Mỗi khách hàng đến đây đều được trân quý và trở thành thành viên của gia đình Park Hyatt.

cảm hứng thiết kế park hyatt phu quoc

Không đơn thuần chỉ là một khu nghỉ dưỡng có không gian đẹp và đầy đủ tiện ích, Park Hyatt Phu Quoc còn là ngôi nhà thứ hai đúng với triết lý của Park Hyatt “Home away from home”. Ở đó, giới tinh hoa có thể tìm về cảm giác thân thuộc như ở chính trong căn nhà của mình nhưng vẫn có sự thoải mái và riêng tư mà mỗi cá nhân cần có. 

Trải nghiệm thương hiệu siêu sang Park Hyatt Phu Quoc, khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền chủ nhân với cơ hội tham gia cộng đồng Hyatt Globalist Membership. Các ưu đãi đặc quyền của thương hiệu áp dụng tại tất cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Park Hyatt trên toàn thế giới.

Bài viết giới thiệu về Park Hyatt Phu Quoc đã chia sẻ đầy đủ các thông tin về các quyền lợi thành viên Hyatt. Quý khách hàng muốn tìm hiểu có thể tìm đọc và tham khảo.

2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản

Park Hyatt Phu Quoc là một mảnh ghép của Park Hyatt và World of Hyatt. Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu luxury sang trọng và sở hữu thiên nhiên độc bản, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và khác biệt cho du khách.

Khu resort sở hữu một bãi biển riêng tuyệt đẹp dài hơn 1,7km với làn nước trong xanh, cát vàng óng ả và bầu không khí trong lành, tươi mát. Thiên nhiên đặc biệt ưu ái cho Park Hyatt Phu Quoc địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển với phong cảnh non nước tuyệt mỹ. Ở đó có sự bình yên, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sự bí ẩn, cuốn hút để trở thành chốn dừng chân lý tưởng cho mỗi hành trình trải nghiệm và khám phá.

park hyatt phu quoc resort

Giới thiệu về Park Hyatt Phu Quoc là nhắc đến một miền đất mới lạ bởi phong cảnh thiên nhiên nên thơ có rừng, có biển, có suối, có những cánh đồng lúa và những ngôi làng bình dị. Nơi đây có sự hoà hợp giữa thiên nhiên – kiến trúc – con người. Tất cả là một thể thống nhất, không có sự ngăn cách trong một ốc đảo riêng tư và yên bình.

Những yếu tố thiên nhiên nguyên bản được Park Hyatt Phu Quoc giữ nguyên trong thiết kế kiến trúc và cảnh quan. Thêm vào đó, những mảng thực vật của miền nhiệt đới cũng được khéo léo đưa vào để tạo nên sự kết nối giữa các phân khu và các không gian một cách tự nhiên nhất. Mỗi căn biệt thự đều có khoảng sân thoáng rộng trồng cỏ xanh mát mắt, được trồng những khóm hoa đại trắng, bạch trinh hay hoa muồng hoàng yến rực rỡ sống động. Bên cạnh kết cấu, các chất liệu sử dụng trong các không gian đều là vật liệu thân thiện với môi trường. Không gian độc bản kết hợp với chất lượng dịch vụ Park Hyatt Phu Quoc càng khiến cho trải nghiệm trở nên đắt giá.

3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại

Sự thành công của Park Hyatt Phu Quoc được kiến tạo từ rất nhiều trải nghiệm. Yếu tố và cũng là trải nghiệm cốt lõi gắn liền với thương hiệu này trong nhiều năm qua là dịch vụ huyền thoại. Chất lượng dịch vụ xứng tầm, đạt chuẩn 6 sao quốc tế đã tạo nên Park Hyatt – một thương hiệu danh giá top đầu thế giới. 

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Park Hyatt vận hành luôn có chỉ số hài lòng đạt trên 72,5% và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Mọi khách hàng của Park Hyatt nói chung và Park Hyatt Phu Quoc nói riêng đều được phục vụ chu đáo dựa trên sự chân thành và yêu mến. Tất cả phản hồi và mong muốn của khách hàng được đặt lên cao nhất. Thương hiệu không ngừng điều chỉnh để nhận được sự hài lòng từ khách hàng nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng vốn có của mình. Điều này đã khiến cho Park Hyatt trở nên thật khác biệt và có vị thế đẳng cấp như ngày hôm nay.

dich vu park hyatt phu quoc residences

Dịch vụ Park Hyatt Phu Quoc sẽ là điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút và lợi thế cạnh tranh cho khu nghỉ dưỡng. Các dịch vụ về nghỉ dưỡng, vui chơi, thư giãn, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, mua sắm,… đều quy tụ đầy đủ ở khu resort với hệ thống tiện ích được thiết kế riêng. Trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất, hoàn hảo nhất được cá nhân hóa một cách tinh tế sẽ là điều mà khách hàng nhận được khi đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp này. 

4/ Trải nghiệm văn hoá nghệ thuật tinh mỹ

Nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp, đội ngũ thiết kế Park Hyatt Phu Quoc đã sáng tạo ra những điểm nhấn nghệ thuật đầy tinh mỹ. Điểm dừng chân ấy không chỉ là một khu nghỉ dưỡng mà còn là một không gian để thưởng lãm nghệ thuật đầy ấn tượng. Điều này cũng nằm trong chiến lược kiến tạo bản sắc của Park Hyatt, tạo ra trải nghiệm gần gũi, tôn vinh nghệ thuật cao cấp. 

Nghệ thuật trong không gian khu nghỉ dưỡng được nghiên cứu, giám tuyển kỹ lưỡng, để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Từ những bức tranh, đồ gốm sứ đến tác phẩm điêu khắc hoặc cách bày trí đầy nghệ thuật đều có sức hút và ý nghĩa riêng. Từng yếu tố nghệ thuật đều được du khách lần lượt khám phá và thưởng thức một cách tinh tế và tỉ mỉ. Song hành cùng dịch vụ Park Hyatt Phu Quoc, không gian nghệ thuật thu nhỏ tại đây thực sự là một trải nghiệm có sức hút.

nghe thuat kien truc du an park hyatt phu quoc

Yếu tố văn hoá, đặc biệt là văn hoá bản địa được thể hiện rõ nét qua kiến trúc của Park Hyatt Phu Quoc. Nghệ thuật và văn hoá được kết hợp một cách linh hoạt và xen kẽ nhau để có sự hoà hợp trong toàn bộ không gian. Sự cộng hưởng của cả hai yếu tố tạo nên một thiết kế trang nhã và mang đến trải nghiệm hoàn hảo.

5/ Trải nghiệm thiết kế xứng tầm

Không riêng Park Hyatt Phu Quoc mà mỗi khu nghỉ dưỡng của Park Hyatt đều là một tuyệt tác thiết kế xứng tầm thể hiện tầm nhìn của nhà sáng lập Jay Pritzker. Mỗi điểm đến giống như một ốc đảo bình yên trong tâm hồn chứa đựng ngôn ngữ của nghệ thuật bản địa giao thoa với kiến trúc đương đại và tôn vinh thiên nhiên.

Giới thiệu về Park Hyatt Phu Quoc chắc chắn không thể bỏ qua lối kiến trúc độc đáo chưa từng có trong bộ sưu tập các khu nghỉ dưỡng luxury của Hyatt. Thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ nền văn hoá bản địa của Việt Nam – một nền văn hoá đa sắc màu được lưu giữ và phát triển qua bao thế kỷ và nhiều thế hệ. Nét đẹp văn hoá ấy hòa quyện với ngôn ngữ kiến trúc đương đại để cho ra đời một tác phẩm độc bản. Du khách sẽ được bước vào hành trình du khảo do kiến trúc sư trưởng Ali Reda đã tạo nên qua lối kiến trúc của dự án.

kien truc park hyatt phu quoc

Tác phẩm kiến trúc Park Hyatt Phu Quoc chứa đựng chiều sâu của lịch sử dân tộc và phong cách sống của mỗi vùng miền. Sự tinh tế trong không gian và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế như những viên gạch, họa tiết thảm, vách đầu giường, … là những trải nghiệm chỉ có ở Park Hyatt Phú Quốc. 

Dự án có sự tham gia của bốn đơn vị thiết kế: Design Lab (thiết kế kiến trúc), LTW Designworks (thiết kế nội thất), Intaran Design (thiết kế cảnh quan)The Flaming Beacon (thiết kế ánh sáng) là những thương hiệu uy tín hàng đầu có chuyên môn trong lĩnh vực. Vì vậy, Park Hyatt Phu Quoc được quy tụ những giá trị và trải nghiệm đỉnh cao về thiết kế.

Nếu dịch vụ Park Hyatt Phu Quoc đem đến sự thoải mái và hài lòng thì những trải nghiệm về thương hiệu, thiên nhiên, văn hoá nghệ thuật và kiến trúc đem đến sự khác biệt và tinh tế. Mỗi trải nghiệm là một bức tranh mang màu sắc và điểm nhấn riêng. Park Hyatt Phu Quoc thực sự là một tuyệt tác đa sắc màu, một điểm đến vạn trải nghiệm dành cho du khách. Dự án ra đời đã tạo nên một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp với 65 sản phẩm biệt thự cao cấp. 

Quý khách hàng đang tìm kiếm cơ hội sở hữu biệt thự Park Hyatt phu quoc có thể tham khảo các thông tin chia sẻ về chính sách, giá bán, ưu đãi mở bán, … hoặc để lại thông tin liên hệ. Đội ngũ chuyên gia sẽ trực tiếp tư vấn và gửi thông tin cho tiết. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …

Contents1/ Trải nghiệm thương hiệu xuất chúng2/ Trải nghiệm thiên nhiên độc bản3/ Trải nghiệm dịch vụ huyền thoại4/ Trải nghiệm văn …